CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Monday, March 9, 2009

Confession of a shopaholic

All she ever wanted was a little credit card....

I couldn't wait to watch this movie starred by Isla Fisher. As Rebecca Bloomwood....a college graduate who land a job as a financial journalist in new york city to support where she nurtures her shopping addiction. You could be like her? I admit, I love shopping but I don't think I'll go beyond my limit. And besides, I don't have extra moolahs to support this addiction hehe.


The movie was directed by J. P. Hogan...a film adaptation of the shopaholic series of novels by Sophie Kinsella.

7 comments:

Anonymous said...

I love shopping but I don't have gees... hahaha! Kaya window shopping na lang!

Hindi ko rin napanood ang movie na 'yan though kasama siya sa line-up ng mga panonoorin sana... but... no zero balance... Global crisis. Hahaha!

Musta Nona gurl?!

Mari said...

When commodities are very affordable, I don't have any money. LOL That's how it is when the economy is bad. So, forget about shopping sprees. Tipid na muna.

Anonymous said...

how I love to shop!pero,hindi na masyado gaya nang dati,haha!hinay hinay na lang...

i`d like to watch this movie din.hay naku,baka another decade pa bago dumating dito sa min yan. :)

happy weekend,Nona dearie!

Anonymous said...

i watched this movie tonight online!medyo lousy in the middle,pero ok na rin yung chick flick sa huli :)

nona said...

Wendygurl,

Global crisis kaya window shopped na lang muna hehe.
Showing na ba sa Pinas iyan? Late ko na rin siguro mapanood iyan sa theatre kasi wala namang english na palabas dito hehe.
Thanks gurl, I'm ok. :)

nona said...

Mari,

Haha, kung kelan affordable ha? Hay, kelangan talaga medyo tight ang belt natin. Inilagay ko muna sa isang safe place ang mga cards at baka mapasubo, mahirap na. Anyway...discipline lang talaga ang dapat pairalin. Ty mari. :)

nona said...

Korek Ghee, hinay hinay na lang. Lalo na ngayon Global crisis. Mukhang di naman yata masyadong tinamaan ang Japan di ba?
Curious ako kung ano ang consequences being her shopaholic...wow, good for you. Napanood mo na pala. Baka sa internet ko na rin panoorin. :)